Groups
Tags
-
ผู้รับบริการ (11)
-
ความพึงพอใจ (6)
-
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (6)
-
DIP (3)
-
DIProm (3)
-
training (3)
-
upskill (3)
-
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (3)
-
ความสำเร็จของอุตสาหกรรม (3)
-
จำนวน (3)
Formats
Organizations
จำนวนผู้รับบริการ SMEs และ OTOP (33 )
ข้อมูลจำนวนผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แบ่งตามประเภทธุรกิจ ได้แก่ SMEs, OTOP แยกแต่ละจังหวัด
รายงานจำนวนผู้รับบริการของ SMEs และวิสาหกิจชุมชน (14 )
ข้อมูลสถิติสรุปจำนวนเปรียบเทียบผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แบ่งประเภทต่าง ๆ ได้แก่ บุคคล สังกัด หรือไม่สังกัด ซึ่งจำแนกตามปีงบประมาณ
จำนวนผู้เข้ารับบริการ (2 )
ข้อมูลสถิติสรุปจำนวนเปรียบเทียบผู้สมัครและผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งจำแนกตามปีงบประมาณ
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (12 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น...
ข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (10 )
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ,...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (7 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความปลอดภัย, การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ (4 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ (3 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การจัดโปรโมชั่น,...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (7 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย กิจกรรม/การแสดงโชว์ต่าง ๆ,...
ข้อมูลช่วงอายุเด็กที่ใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการคุ้มครองเด็ก (2 )
แสดงรายละเอียดของข้อมูลช่วงอายุเด็กที่ใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการคุ้มครองเด็ก
ผู้รับบริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ (103 )
ข้อมูลสถิติผู้รับบริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ https://nps.dnp.go.th ประกอบด้วย การจองด้วยตนเองผ่านระบบอินเตอร์เน็ต การโทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่สำรองให้ และการมาด้วยตนเอง ณ...