Groups
Tags
Formats
Organizations
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (8 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น...
ข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (9 )
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ,...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (5 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความปลอดภัย, การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ (3 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ (2 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การจัดโปรโมชั่น,...
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (6 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย กิจกรรม/การแสดงโชว์ต่าง ๆ,...