ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563 - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรุงเทพมหานคร
facebook   twiter

ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ปี 2563

Data source cannot be displayed.
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 5f93e8ed-1acf-4f7b-9803-b1c5e616865e
คำสำคัญ บริการสาธารณะ ประเมินความพึงพอใจ
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 4 มิถุนายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 7 ตุลาคม 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ สำนักยุทธศาสตร์แบะประเมินผล
อีเมลผู้ติดต่อ Sedbma@gmail.com
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
  • ดัชนี/ตัวชี้วัดระดับนานาชาติ
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ไม่ทราบ
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • RDF
  • ไม่ทราบ
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต License not specified
ภาษาที่ใช้
    ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง แสดง
    ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
    ผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ตามเกณฑ์ชี้วัดและค่าเป้าหมายขั้นต่ำมาตรฐานการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม.
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 7 ตุลาคม 2566  
    csv rdf
    ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ประจำปี
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 7 กันยายน 2566  
    csv
    01_0102 การประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของสถาบัน ปีงบประมาณ 2562 โดย Trist corporation
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 5 กันยายน 2566  
    pdf