ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563 - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563
Rating
Organizations : กรุงเทพมหานคร
facebook   twiter

ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ปี 2563

Data source cannot be displayed.
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม. ปี 2563
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
Data Collect
Created date
Last updated date
Additional Info
Data Key 5f93e8ed-1acf-4f7b-9803-b1c5e616865e
Tags บริการสาธารณะ ประเมินความพึงพอใจ
Visibility Public
Dataset create date June 4, 2023
Maintain date October 7, 2023
Data Type ข้อมูลระเบียน
Contact Person สำนักยุทธศาสตร์แบะประเมินผล
Contact Email Sedbma@gmail.com
Objective
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
  • ดัชนี/ตัวชี้วัดระดับนานาชาติ
Update Frequency Unit ไม่ทราบ
Geo Coverage ไม่มี
Data Source สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
Data Format
  • RDF
  • ไม่ทราบ
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License License not specified
Data Language
    High Value Dataset Show
    Related
    ผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ตามเกณฑ์ชี้วัดและค่าเป้าหมายขั้นต่ำมาตรฐานการจัดบริการสาธารณะ ของ กทม.
    Last update dataset : October 7, 2023  
    csv rdf
    ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ประจำปี
    Last update dataset : September 7, 2023  
    csv
    01_0102 การประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของสถาบัน ปีงบประมาณ 2562 โดย Trist corporation
    Last update dataset : September 5, 2023  
    pdf