สถิติการรับ - การส่งเรื่องร้องทุกข์ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค
รายการสถิติการรับ - การส่งเรื่องร้องทุกข์ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค ตามมาตรา 21 พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522 และที่แก้ไขเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถติดตามสถานะเรื่องร้องทุกข์ได้ ประกอบด้วย ข้อมูลจำนวนเรื่องที่ส่งออกทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่รับทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์, ปี, จำนวนเรื่อง, ประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามหน่วยงาน, ชื่อหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์และหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่รับแยกตามประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่รับแยกตามหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์และหน่วยงาน,
ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}
ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากรวันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.last_modified} |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.created} |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | ${cur_meta.mimetype} |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | ${cur_meta.id} |
รายละเอียด | ${cur_meta.ori.description} |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data} |
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data} |
การจัดจำแนก |
|
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other} | |
หน่วยวัด | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure} |
หน่วยตัวคูณ | ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier} |
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other} | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar} |
สถิติทางการ | ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'} |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 444c8c8e-18b9-452b-99aa-d30537942972 |
---|---|
กลุ่มชุดข้อมูล | สังคมและสวัสดิการ |
แท็ค |
ocpb complaint
ocpb connect
รับส่งเรื่องร้องทุกข์
ร้องทุกข์
สคบ.
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องร้องเรียน
|
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 7 มิถุนายน 2567 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 7 มิถุนายน 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ |
อีเมลสำหรับติดต่อ | wanna.s@ocpb.mail.go.th |
วัตถุประสงค์ |
|
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | ระบบร้องทุกข์ผู้บริโภค , OCPB Connect |
รูปแบบการเก็บข้อมูล | JSON |
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Creative Commons Attributions |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | เรียกดูข้อมูลจำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ สคบ. ส่งออกไปยังหน่วยงานด้านคุ้มครองผู้บริโภค |
URL ข้อมูลเพิ่มเติม | https://ocpbconnect.ocpb.go.th/Report |
ภาษาที่ใช้ | |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2024-06-07 |
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล | 2024-06-07 |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2551 |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2566 |
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ไม่มี |
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | จำนวนเรื่องร้องทุกข์ |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ตัวอย่างการใช้ข้อมูล
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การรับรองและสถานะการรับรองของสถานพยาบาลตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
รายชื่อโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรอง HA และ A-HA (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)
การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC)
การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC) (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)