สถิติการรับ - การส่งเรื่องร้องทุกข์ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค - Open Government Data of Thailand

สถิติการรับ - การส่งเรื่องร้องทุกข์ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค

องค์กร : สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

รายการสถิติการรับ - การส่งเรื่องร้องทุกข์ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค ตามมาตรา 21 พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522 และที่แก้ไขเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถติดตามสถานะเรื่องร้องทุกข์ได้ ประกอบด้วย ข้อมูลจำนวนเรื่องที่ส่งออกทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่รับทั้งหมด, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์, ปี, จำนวนเรื่อง, ประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามหน่วยงาน, ชื่อหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์และหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่รับแยกตามประเภทการร้องทุกข์, จำนวนเรื่องที่รับแยกตามหน่วยงาน, จำนวนเรื่องที่ส่งออกแยกตามประเภทการร้องทุกข์และหน่วยงาน,

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
การจัดจำแนก
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
หน่วยวัด ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
หน่วยตัวคูณ ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
สถิติทางการ ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล 444c8c8e-18b9-452b-99aa-d30537942972
กลุ่มชุดข้อมูล สังคมและสวัสดิการ
แท็ค
ocpb complaint ocpb connect รับส่งเรื่องร้องทุกข์ ร้องทุกข์ สคบ. สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค เรื่องร้องเรียน
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 7 มิถุนายน 2567
วันที่ปรับปรุง metadata 7 มิถุนายน 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ
อีเมลสำหรับติดต่อ wanna.s@ocpb.mail.go.th
วัตถุประสงค์
  • ยุทธศาสตร์ชาติ
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • พันธกิจหน่วยงาน
  • ไม่ทราบ
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา ระบบร้องทุกข์ผู้บริโภค , OCPB Connect
รูปแบบการเก็บข้อมูล JSON
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล เรียกดูข้อมูลจำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ สคบ. ส่งออกไปยังหน่วยงานด้านคุ้มครองผู้บริโภค
URL ข้อมูลเพิ่มเติม https://ocpbconnect.ocpb.go.th/Report
ภาษาที่ใช้
    วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2024-06-07
    วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2024-06-07
    ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2551
    ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2566
    การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
    หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) จำนวนเรื่องร้องทุกข์
    ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

    ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

    ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

    การรับรองและสถานะการรับรองของสถานพยาบาลตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ

    รายชื่อโรงพยาบาลที่ผ่านการรับรอง HA และ A-HA (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)

    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 มกราคม 2568
    .. ..
    การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC)

    การประเมินการพัฒนาและรับรองระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ (HNC) (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567)

    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 มกราคม 2568
    ..