ขนาดตัวอักษร |    
มูลค่าการโฆษณาของช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดิน (รายช่อง)
คะแนนความนิยม
องค์กร : สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
facebook   twiter

ข้อมูลประมาณการมูลค่าโฆษณารายเดือนของแต่ละช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดิน

Data source cannot be displayed.
มูลค่าการโฆษณาของช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดิน (รายช่อง)
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงทรัพยากรล่าสุด
วันที่สร้างทรัพยากร
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 73d28823-8341-474c-8d0f-bb9c37f3ddac
วันที่สร้างชุดข้อมูล 12 พฤษภาคม 2564
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
กลุ่มชุดข้อมูล เศรษฐกิจ การเงิน และอุตสาหกรรม
ป้ายกำกับ ชื่อช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดิน มูลค่าโฆษณา โฆษณา โทรทัศน์
ชื่อผู้ติดต่อ สำนักนโยบายและวิชาการกระจายเสียงและโทรทัศน์
อีเมลผู้ติดต่อ bc.research@nbtc.go.th
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
ความถี่ในการปรับปรุง รายเดือน
High Value Dataset ไม่แสดง
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 23 สิงหาคม 2564
สัญญาอนุญาต DGA Open Government License
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ค่าความนิยมเฉลี่ยของการรับชมโทรทัศน์ (เรตติ้ง) รายเดือนของแต่ละช่องโทรทัศน์ภาคพื้นดิน
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 23 สิงหาคม 2564  
xlsx
ข้อมูลการโฆษณาผ่านสถานีวิทยุกระจายเสียงคลื่นหลักในระบบเอฟ.เอ็ม. ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 36 สถานี (88.0 – 91.5, 93.0 – 103.5 และ 104.5 – 107.0 MHz)
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 23 สิงหาคม 2564  
xlsx
จำนวนผู้ได้รับอนุญาตประกอบกิจการโทรทัศน์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 30 มิถุนายน 2564  
xlsx