จำนวนรับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์
องค์กร : สำนักงานสถิติแห่งชาติ
จำนวนรับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์
Data source cannot be displayed.
จำนวนรับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงทรัพยากรล่าสุด | |
วันที่สร้างทรัพยากร | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | ba3c4dfd-f8bf-4079-b79d-2690f3ae02fc |
วันที่สร้างชุดข้อมูล | 24 กุมภาพันธ์ 2563 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์ | Thailand |
กลุ่มชุดข้อมูล | สถิติทางการ |
ป้ายกำกับ | จำนวน ปัญหา รับเรื่อง ร้องเรียน ออนไลน์ |
ชื่อผู้ติดต่อ | กลุ่มสารสนเทศด้านเศรษฐกิจ |
อีเมลผู้ติดต่อ | contact@dga.or.th |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
ความถี่ในการปรับปรุง | ไม่มีการปรับปรุง |
High Value Dataset | ไม่แสดง |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 13 กรกฎาคม 2563 |
สัญญาอนุญาต | DGA Open Government License |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ที่ประชาชนแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยจำแนกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
1 ตุลาคม 2563

กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก
https://web.dlt.go.th/statistics/index.php
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
23 กรกฎาคม 2563

กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก
https://web.dlt.go.th/statistics/index.php
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
23 กรกฎาคม 2563
